Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của thương hiệu BANGHELAMVIEC được xây dựng với mục tiêu luôn đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng sau khi mua sản phẩm.

I. Trường hợp được bảo hành miễn phí

+ Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành và đã được đăng kí bảo hành kể từ ngày giao hàng. Điều này đảm bảo rằng quý khách hàng chỉ cần cung cấp Phiếu bán hàng (đồng thời là Phiếu bảo hành) khi yêu cầu bảo hành miễn phí.

+ Sản phẩm có lỗi do nguyên nhân từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất, lắp đặt hoặc vận chuyển.

II. Trường hợp không được bảo hành miễn phí

+ Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng. Trong trường hợp này, Quý khách hàng sẽ phải chịu chi phí bảo trì hoặc sửa chữa sản phẩm.

+ Sản phẩm hoặc linh kiện không phải do BANGHELAMVIEC phân phối sẽ không được bảo hành miễn phí.

+ Nếu việc sử dụng sản phẩm không đúng theo kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc có dấu hiệu đã được sửa chữa trước khi đưa đến BANGHELAMVIEC, sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí.

+ Sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài cũng như tác động từ môi trường như tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc cũng không được bảo hành miễn phí.

+ Những hư hỏng do tác động từ bên ngoài như rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn và các tác động không phải từ lỗi sản xuất sẽ không được bảo hành miễn phí.

+ Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình khách hàng tự tháo lắp, di chuyển, sử dụng sẽ không được bảo hành miễn phí.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, BANGHELAMVIEC cam kết xem xét các trường hợp cụ thể và điều kiện bảo hành phù hợp nhằm đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi thông qua đường dây nóng 098 593 5522 để được hỗ trợ và giải đáp các vấn đề liên quan đến chính sách bảo hành.